I. Thống nhất việc diễn giải và sử dụng từ ngữ:
- Bảo hành: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
- Bảo trì: Sau khi hết thời gian bảo hành, nếu máy gặp sự cố cần sửa chữa, Fi Coffee Shop luôn sẵn sàng tiếp nhận máy để sửa chữa. Đội ngũ kỹ thuật sẽ kiểm tra máy, xác định lỗi và thông báo chi phí sửa chữa cho khách hàng.
II. Điều khoảng bảo hành
2.1. Các điều khoản được bảo hành:
- Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy
- Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng Phiếu Bảo Hành).
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì máy sẽ được bảo hành theo số điện thoại mua hàng đã được kích hoạt trên hệ thống.
- Thông tin trên phiếu bảo hành không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc chứng từ kèm theo.
- Địa chỉ bảo hành phải trùng khớp với địa chỉ lúc bàn giao máy nếu máy được bảo hành tận nơi. Trong trường hợp địa chỉ khác với vị trí đã giao máy, vui lòng liên hệ với Fi Coffee Shop để kiểm tra phí di chuyển hoặc mang máy đến công ty để được hỗ trợ bảo hành.
2.2 Những trường hợp không bảo hành: (sẽ được hỗ trợ thay thế sửa chữa có tính phí)
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh…).
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên.
- Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có Phiếu Bảo Hành và chứng từ kèm theo hợp lệ.
- Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể.
- Phụ kiện kèm theo không được bảo hành như tay pha, dây ống, phụ kiện tặng kèm…
- Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo.
- Sản phẩm đã được sửa chữa bởi đơn vị không phải là kỹ thuật viên của Fi Coffee Shop sẽ không được bảo hành.
- Nếu máy pha cà phê gia đình được sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc thương mại (như lấy bán cho quán cà phê), hoặc máy được chỉ định công suất pha nhưng sử dụng vượt quá công suất chỉ định, sản phẩm sẽ không được bảo hành.
- Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng.
- Không bảo hành các linh kiện: dây nguồn, ốp nhựa , khóa an toàn, lưỡi xay, đầu bơm bơm.
2.3 Chế độ bảo hành:
- Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các sản phẩm được bảo hành tận nơi không quá 15km.
- Bảo hành tại showroom Fi Coffee Shop: Áp dụng cho sản phẩm bảo hành tại công ty. Quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua nhà xe,dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của Fi Coffee Shop để được sửa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.
- Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.
III. Điều khoảng bảo trì
Tất cả các sản phẩm của Fi Coffee đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
- Chi phí: việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.
- Hỗ trợ thay thế linh phụ kiện: theo quy định, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.
- Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt ) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.
IV. Quy trình tiếp nhận bảo hành, bảo trì:
Đối với nhóm sản phẩm được bảo hành tận nhà:
- Bước 1: Gọi đến tổng đài 09456 55557 hoặc số điện thoại chi nhánh gần nhất.
- Bước 2: Cung cấp thông tin tên, địa chỉ, số điện thoại của quý khách.
- Bước 3: Thông báo trình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm. Việc cung cấp cụ thể chi tiết về tình trạng lỗi sẽ giúp chúng tôi xử lý sự cố nhanh hơn.
Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành, bảo trì:
Nếu quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ với TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
Địa chỉ cửa hàng Fi Coffee® Shop:
Tư vấn miễn phí: 09456.55557
Cửa Hàng Thủ Đức: 766/17 Đường QL13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM. ( Google Map)
Cửa Hàng Quận 12 : 38/5 Đường TL 57, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh. ( Google Map)